Đêm nhạc Bésame mucho – A jazzy night by SamRaz

Tiếp nối thành công của đêm nhạc trước, “Hidden Beats” tháng 11 đem trở lại tiếng nhạc Jazz khơi gợi mà ấm áp từ SamRaz music, âm nhạc của họ là sự kết hợp độc đáo âm hưởng của hai dân tộc, hoà quyện tinh thế giữa saxophone và guitar.

22687943_1425417644244767_1643613497360224263_n“Hidden Beat” là chuỗi chương trình được xây dựng với niềm tin rằng âm nhạc luôn đem đến nguồn cảm hứng vô tận trong cuộc sống, Heritage Space luôn hy vọng có thể sử dụng tối đa tiềm năng của mình hỗ trợ sự phát triển của các nghệ sĩ/ nhóm nhạc/ band nhạc độc lập, trở thành một cầu nối đưa những giai điệu tiềm năng còn ẩn giấu đến với khán giả đại chúng.
❖ Về nghệ sĩ :

Samuel Caballero sinh tại Colombia và tại đây anh theo học nhạc viện (conservatorio del Tolima). Sở trưởng của Samuel là guitar và giọng ca mượt mà, anh từng biểu diễn nhiều nơi với các ban nhạc Colombia xung quanh khu vực Nam Mỹ trước khi đến Việt Nam. Raz Carmel người Israel, khởi đầu nghiên cứu và chơi nhạc cụ thuộc bộ hơi, tập trung vào saxophone và thể loại nhạc jazz, alternative, với nhiều cảm hứng từ phong cách âm nhạc Latin. Sam và Raz gặp nhau lần đầu năm 2015, sau nhiều lần cùng biểu diễn tại các thành phố lớn ở Israel và Ai Cập, họ quyết định thành lập band và cùng nhau lan truyền âm nhạc đi khắp thế giới.

❖ Về nhà tổ chức:
Heritage Space là một tổ hợp bao gồm gallery, thư viện, phòng hòa nhạc, phòng làm việc nhóm, phòng lưu trú và không gian ngoài trời nằm trong khuôn viên của Dolphin Plaza, với khả năng tổ chức các triển lãm và trưng bày nghệ thuật, âm nhạc và biểu diễn, các chương trình giáo dục và trao đổi, nghệ sỹ lưu trú và nhiều hoạt động khác. Được điều hành bởi nhóm các giám tuyển, nhà nghiên cứu nghệ thuật và nghệ sỹ, Heritage Space có tham vọng trở thành một điểm hội tụ cho các cá nhân/nhóm / tổ chức đến từ nhiều lĩnh vực sáng tạo trong và ngoài nước, với mục tiêu lâu dài nhằm hỗ trợ và phát triển nền công nghiệp sáng tạo ở Việt Nam.

Bài viết liên quan